[News] Bí quyết cho làn da nâu của Hyori.

>> 24 tháng 9, 2009


Sau khi hình ảnh nóng bỏng của Lee Hyori trên tạp chí Cosmopolitan được phát hành rộng rãi thì một chủ đề HOT lại được nêu ra, đó là về làn da nâu khỏe mạnh của Hyori và cách chăm sóc nó.

Sau khi vấn đề này được đặt ra, có rất nhiều cư dân mạng đã phản hồi lại, đa số họ bày tỏ sự nguỡng mộ của mình dành cho làn da của cô, một số khác lại cho biết họ rất ganh tỵ. Làn da nâu mịn màng của Hyori không chỉ vô cùng quyến rũ mà còn rất khỏe mạnh, đó chính là lý do.

Những năm gần đây, phụ nữ thường gặp khó khăn trong vấn đề chăm sóc da. Da của họ thường lão hóa rất nhanh chóng khi ở độ tuổi còn trẻ, tất cả cũng là do cuộc sống quá bận rộn gây ra thiếu ngủ, sụt cân, cũng như sự thiếu hiểu biết khi cố gắng giảm cân một cách vô tội vạ chỉ để cho mình trông đẹp hơn. Những điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến làn da, khiến chúng bị mụn, đồi mồi, có nếp nhăn... Nhiều người tưởng tượng rằng để có được làn da đẹp như của Hyori thì họ phải trả rất nhiều tiền để đi thẩm mỹ viện chăm sóc da, dùng các loại kem đắt tiền, tập yoga...

Nhưng thật ra, theo như chính Hyori tiết lộ trên chương trình Mnet Wide News, thì bí quyết của cô rất đơn giản: "Tôi uống rất nhiều nước và thường xuyên tập thể dục. Quan trọng là phải cung cấp đủ nước cho làn da, ngoài ra thì tôi cũng thường bổ sung một vài món ăn dinh dưỡng, tốt cho da"

Tính thới tháng 9 năm nay thì Hyori đã làm đại diện phát ngôn của rất nhiều nhãn hiệu và sản phẩm nổi tiếng, từ rượu Soju cho đến trang web mua sắm Interpark, công viên nước Ocean World, ngoài ra còn có nhãn hiệu thời trang TopGirl, jean Guess, mỹ phẩm Isa Knox, xe Hyundai I30... và vô số các bức ảnh chụp cho những tạp chí danh tiếng. Qủa thật Hyori rất xứng đáng với danh hiệu Nữ hoàng quảng cáo.




Credit: IC
V_trans: mimisunee

0 comments:

Đăng nhận xét

♥ Muốn nhận xét bạn phải có tài khoản.

♥ Vui lòng ghi tiếng Việt có dấu.

Tìm kiếm Blog này

Danh mục

Danh sách Blog

Người theo dõi

Tổng bài viết và lời bình

Lượt người xem

Từ ngày 15/07/2009

    © ♥ HyorivnSubs ♥. Friends Forever Template by Emporium Digital 2009

Back to TOP