[Fanfic] Mối nhân duyên 10 năm... KookRi

>> 15 tháng 8, 2009



10 năm trước, một mối nhân duyên đã bắt đầu... nhưng 10 năm sau, nó mới có cơ hội được bùng lên...

Cô ấy vô cùng xinh đẹp, cô tên là Lee Hyori... cô ấy là nữ hoàng của làng nhạc Hàn Quốc, người có khả năng làm ngừng đập trái tim của tất cả các chàng trai...

Anh ấy là Kim Jong Kook, là hoàng tử của dòng nhạc ballad, là người trong mộng của không biết bao nhiêu cô gái....

Hai người họ, đã quen nhau 10 năm rồi...

Nhưng trong khoảng thời gian ấy, số lần họ gặp nhau chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay... vì sao vậy??? Điều này không ai biết được cả....

Và rồi, mối nhân duyên quá lâu này cuối cùng đã có cơ hội để nhen nhóm lên....nhờ vào ai??? Là nhờ vào Gia Đình đấy...

Gia đình nào???? Là Family, là cái gia đình mà đến khi Jong Kook vào thì đã có đến 8 thành viên đấy, là cái gia đình nổi tiếng nhất quốc gia ấy đấy...

Kể từ khi gia nhập vào gia đình, Jong Kook và Hyori đã có cơ hội để được gần gũi nhau hơn, chia sẻ nhiều thứ cho nhau hơn, và...tất nhiên...cũng yêu nhau nhiều hơn...

Tôi là người chứng kiến toàn bộ mối nhân duyên của họ, tôi hiểu cảm giác của cả hai, họ đều là những người nổi tiếng, rất dễ bị người ngòai soi mói, thật sự rất khó để biểu lộ tình cảm cho nhau...nhưng với tình yêu mãnh liệt, họ đã không ngăn được cảm xúc của chính mình...

Tôi muốn chia sẻ với các bạn ở đây-với tư cách là ngừơi bạn lâu năm của cả hai, tôi muốn người ngòai có thể hiểu được tình cảm chân thành của họ dành cho nhau, để có thể hiểu và ủng hộ họ hơn...

Họ đã đến với nhau như thế nào hả các bạn??? Bằng sự ngại ngùng... hihihi... những ngày đầu thật sự là quãng thời gian khó khăn của Jong Kook và Hyori, cặp đôi đến nhìn vào mắt nhau cũng còn ngại, huống hồ gì nói đến chuyện tình cảm...

Nhưng tình yêu là thứ không ai biết trước được, họ vượt qua sự ngại ngùng bằng cả trái tim và lý trí, để đến ngày hôm nay, cả hai đều hiểu ra rằng, mình không thể sống được nếu thiếu đối phương...

Diễn biến tình cảm của họ rất nhẹ nhàng và cũng không kém phần lãng mạn, nó cứ từ từ, chầm chậm, khiến người ngòai cuộc như tôi nhiều lúc cũng cảm thấy nôn nóng thay...nhưng nghĩ kỹ, tôi biết rằng tình cảm như thế mới sâu đậm và bền chắc...

Và các bạn, những người luôn theo dõi họ hằng tuần, các bạn hãy chia sẻ ý kiến cũng như cảm xúc của mình về họ nhé, riêng phần tôi, tôi sẽ kể cho các bạn nghe những chuyện mà các bạn chưa hề được biết, những câu chuyện bí mật mà chỉ có tôi - một người thân của họ - mới biết được...

8 comments:

nguyenghita2612 lúc 11:24:00 GMT+7 16 tháng 8, 2009  

Tôi trở lại để kể tiếp cho các bạn nghe về mối nhân duyên 10 năm đây…

Nhiều năm trước khi Jong Kook và Eun Hye đang có scandal, tôi cảm thấy rất khó chịu…bởi vì sao??? Vì tôi biết Kook không hề có chút tình cảm nào với Eun Hye, đó đơn thuần chỉ là sự trốn tránh của Kook với tình yêu thật sự - Hyori mà thôi… Kook là một anh chàng nhút nhát, anh ấy không dám thổ lộ tình cảm của mình với Hyori nên đã chọn cách chạy trốn…điều đó khiến tôi đã rất buồn và thất vọng…

Thế rồi một hôm, hai chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau, anh ấy sắp phải đi nghĩa vụ quân sự, tôi đã thầm nghĩ rằng có lẽ sau khi về anh ấy có thể quên luôn Hyori, nhưng thật bất ngờ, Kook nói với tôi: “ Em hãy yên tâm, khi trở về anh sẽ không con nhút nhát nữa đâu, 2 năm tới sẽ là khỏan thời gian anh thay đổi mình để trở nên hợp với cô ấy, anh sẽ đi theo trái tim và sẽ khiến cô ấy phải thuộc về anh”…câu nói của Kook làm tôi vui nhưng cũng trăn trở rất nhiều, anh ấy sẽ phải thay đổi như thế nào để hợp với Hyori – cô gái nổi tiếng có tính cách mạnh mẽ và “nghịch” chẳng kém gì phái nam…

nguyenghita2612 lúc 11:37:00 GMT+7 16 tháng 8, 2009  

Trong thời gian Kook đi nghĩa vụ, tôi đã có cơ hội quen thân với Hyori…một hôm, khi tôi hỏi cô ấy: “chị có quen anh Jong Kook không?” thì cô ấy lập tức đỏ mặt và tỏ ra bối rối vô cùng, tôi rất bất ngờ trước thái độ ấy vì đó gần như là lần đầu tiên tôi thấy Hyori như thế… cuối cùng, gặng hỏi mãi, cô ấy mới chịu nói với tôi, thật ra Kook là người cô ấy đã yêu thương, nhưng khi biết Kook và Eun Hye là một đôi, Hyori đã yên lặng đứng ngoài và chúc phúc cho họ, mặc dù việc đó như hàng nghìn mũi dao cứa vào trái tim cô ấy… nghe xong câu chuyện đó, tôi đã bật khóc, tôi không ngờ rằng Hyori – một cô gái có vẻ bề ngoài mạnh mẽ nhưng tâm hồn và trái tim thì lại yếu đuối và dễ tổn thương như thế… từ giây phút ấy, tôi đã quyết định, khi Kook trở về thì bằng mọi cách tôi sẽ phải tác hợp cho 2 người bọn họ, dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra đi nữa…

Mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, và 2 năm sau, Kook đã trở về…

Maclk lúc 11:48:00 GMT+7 16 tháng 8, 2009  

Nan, chị tung tăng qua đây ngồi thưởng thức chuyện tình của 2 người đây...

ui chị chik vì cưới đây Nan...

đón chờ tiếp phần sau của em

nguyenghita2612 lúc 21:11:00 GMT+7 16 tháng 8, 2009  

Cuối cùng cũng đã đến ngày Kook trở về…ngày anh xuất ngũ đã có rất nhiều phóng viên và bạn bè đến chúc mừng, tôi cũng có đến…nhưng không phải là đến như thông thường mà là đưa Ri đến để nhìn anh…chúng tôi chỉ đứng ở xa và theo dõi, Ri nói là sợ nếu lộ diện thì cánh nhà báo sẽ được dịp làm rùm beng, ảnh hưởng đến mối quan hệ của Kook và Eun Hye…nghe Ri nói như thế tôi lại cười thầm, cô ấy vẫn không biết được tình cảm thật của Kook…không sao, sau này cô ấy sẽ hiểu thôi…

Sau mấy ngày, anh Kook đã liên lạc với tôi… anh ấy nói là đã chuẩn bị sẵn sàng để thực hiện lời hứa rồi… tôi hỏi sẽ làm như thế nào, Kook chỉ trả lời ngắn gọn: “ gia nhập vào gia đình”… tôi hơi sững, nhưng cũng nhanh chóng hiểu ra, hahaha… Family Outing, thật là vẹn đôi đường…thế là từ đó bắt đầu chuỗi ngày mà tôi thường xuyên được nghe cả hai người tâm sự về đối phương (cả 2 vẫn không biết là tôi có quen cả người kia ^_^) …chuỗi ngày đó như thế nào, tôi sẽ cho các bạn biết vào lần sau nhé….

ashlee lúc 02:43:00 GMT+7 17 tháng 8, 2009  

rat quan tam den Nen nen ss moi qua day day nhe, noi that , phai co hung ss moi xuat khau thanh van duoc, nen ss ko the giup Nan lam tu suong ben day, hehe, Nan fighting !

nguyenghita2612 lúc 19:06:00 GMT+7 25 tháng 8, 2009  

Hôm ấy là ngày đầu tiên Kook đến ra mắt "gia đình", tôi ở nhà và cảm thấy lo lắm...lo bởi vì tôi sợ rằng bản tính nhút nhát của anh ấy sẽ khiến cho RI ngại ngùng...lo bởi vì tôi sợ sự bạo dạn của Ri sẽ làm cho anh Kook cảm thấy "khớp"...nói chung là tôi lo cho mối quan hệ của cả hai khi ở trong gia đình...

2 ngày sau họ cuối cùng cũng trở về Seoul...tôi quyết định đến gặp anh Kook trước để hỏi thăm tình hình...trong đầu tôi cứ nghĩ là 2 ngày qua hẳn anh ấy phải "chịu đựng" Ri nhiều lắm, nhưng không, thật sự ngược lại...Ri vô cùng khách sáo khi gặp anh ấy...điều đó làm tôi thật bất ngờ, một Hyori vốn mạnh mẽ, bạo dạn nay đã thay đổi hoàn toàn trước mặt anh Kook, để trở thành một cô gái dễ thương, e thẹn...anh Kook nói với vẻ mặt sung sướng: "Hyori đối xử với anh như là đối với người trong mộng của cô ấy vậy, đỏ mặt khi nhìn anh, cười bẽn lẽn khi nói chuyện với anh, chăm sóc và quan tâm đến anh, anh thật sự rất vui..." hahah, anh Kook không biết rằng đó không phải là sự khách sáo của Hyori mà là tình cảm chân thật của cô ấy dành cho người mà Hyori yêu, cô ấy sẽ chẳng bap giờ đồi xử tốt với một người "10 năm không nói chuyện với mình" như thế, trừ khi đó là người mà cô ấy yêu...

vậy là với anh Kook đã ổn, tôi liền sang nhà Ri...khác với vẻ hài lòng của anh Kook, Ri không thoải mái lắm với cách cư xử của mình mấy hôm nay, Ri nói: "Chị tuy rất muốn đồi xử với anha ấy như thế mãi, nhưng nó thật sự không phải là tính cách của chị, chị cảm thấy không thoải mái lắm..." tôi hiểu Hyori, cô ấy không phải là mẫu phụ nữ nhẹ nhàng, e thẹn như thế, nên tôi đã khuyên cô ấy là hãy cứ bình thường trở lại, đối xử với Kook một cách như những người khác, tình cảm và sự thân thiện giữa 2 người sẽ dần dần xuất hiện thôi...

nguyenghita2612 lúc 19:07:00 GMT+7 25 tháng 8, 2009  

2 ngày làm việc chung đầu tiên của họ đã kết thúc như thế đấy, nhẹ nhàng và...ngại ngùng...nhưng nó làm cho tôi có thêm hy vọng về tương lai màu hồng của họ - thứ mà trước đây tôi không bao giờ dám nghĩ tới...

một hôm tôi đọc báo, có tin đưa rẳng trước đây PD của FO đã có ý định là mời cả Kook và Eun Hye gia nhập vào chương trình, tôi hơi shock...lỡ như chuyện đó xảy ra thật thì có lẽ sẽ chỉ làm mọi chuyện tồi tệ thêm mà thôi, tôi hỏi Kook về vấn đề này, anh ấy nói: "đúng là PD đã đề nghị cả anh và Eun Hye như thế, lúc đầu cô ấy cũng hăng hái và đồng ý tham gia, nhưng chính ahn đã nói chuyện và đề nghị Eun Hye giúp đỡ"...thì ra anh Kook đã hoàn toàn chấm dứt mối quan hệ "giả tạo" giữa anh với Eun Hye bằng một cuộc trò chuyện thẳng thắn, anh đã thổ lộ tình cảm chan thật của mình, về người con gái mà anh thật sự yêu với Eun Hye, cô ấy đã hiểu và vui vẻ giúp anh, từ chối lời mời tham gia FO, để cho anh có cơ hội được đến với tình yêu thật sự...cám ơn Eun Hye...

lindsay lúc 03:33:00 GMT+7 31 tháng 12, 2009  

uoc j anh chi ay thanh mot doi!!!

Đăng nhận xét

♥ Muốn nhận xét bạn phải có tài khoản.

♥ Vui lòng ghi tiếng Việt có dấu.

Tìm kiếm Blog này

Danh mục

Danh sách Blog

Người theo dõi

Tổng bài viết và lời bình

Lượt người xem

Từ ngày 15/07/2009

    © ♥ HyorivnSubs ♥. Friends Forever Template by Emporium Digital 2009

Back to TOP