[tổng hợp] Sự tái hợp của JoongRi...

>> 30 tháng 8, 2009


Theo tin tức, trưởng nhóm SS501, Kim Hyun Joong là khách mời tiếp theo cho chương trình Family Outing, cùng với người phụ nữ mà anh thần tượng nhất từ đó đến giờ là Lee Hyori "người phụ nữ trong mộng" của anh, Family outing 2 tập này sẽ diễn biến ra sao?



[2uh4cyh.jpg]

Lee Hyori không những có tên trong danh sách ''Người phụ nữ lý tưởng", "Cô gái trong mộng'' của chàng trưởng nhóm này, mà Hyori còn là 1 nuna chăm sóc anh, yêu thương anh khônng thua kém gì Daesung, liệu lần này Kim Hyun Joong sẽ giành lại những tình yêu của Nuna mà anh đã có những năm trước không?

Kể về Kim Hyun Joong thì anh từng là 1 đứa em, mà Hyori yêu thương nhất, Hyun Joong cũng yêu, kính trọng, lo lắng cho Hyori không thua kém Daesung đâu nhé, nhưng không biết thời gian có làm thay đổi gì và cộng thêm sự xuất hiện của Daesung trong tim Hyori?


[hyorii1404.jpg]

Vài nét về Hyun Joong và Hyori. Năm 2005 SS501 debut, họ cùng ở chung 1 công ty với Hyori đó là "DSP company". Hyori có tiếng là rất yêu thương đàn em của mình, đằng này lại cùng trong công ty quản lý, trưởng nhóm Kim Hyun Joong đặc biệt có rất nhiều kỷ niệm cùng Hyori, anh kể khi anh còn là 1 học sinh trung học thì anh đã thần tượng nhóm Fin.K.L, và thần tượng trưởng nhóm Hyori, có lần anh cùng bạn bè đi xem concert của FinK.L, anh nói: Lần đầu tiên khi FinK.L xuất hiện, cũng là lần đầu tiên anh nhìn thấy Hyori, cảm giác đó thật là khó quên, tính đến nay thì Hyori đã là ''người con gái trong mộng'' của Joong được hơn 10 năm rồi.

[hyorii1405.jpg]

Đây không phải là lần đầu tiên họ xuất hiện cùng nhau trên TV, Hyori đã từng hát song ca với Joong ở SS501 concert vào năm 2006, và nhiều lần họ xuất hiện cùng nhau trong game show như Sang Sang Plus, Come to play 2007, và Joong cũng là khách mời đặc biệt trên chương trình''Star special Hyori's story.'' Ngoài ra khi Hyori còn thuộc công ty DSP company , có nhiều lần Hyori đã dẫn Joong về nhà chơi, gặp gia đình Ri, khi Ba của Ri xuất hiện trên "Star special Hyori", Joong nói là đã từng gặp bác, nhưng Ba của Hyori lại đùa, nói là ông không có nhớ ai hết. Lần này Kim Hyun Joong đã làm tròn lời hứa với Lee Hyori. Lee Hyori đã mời anh tham gia chương trình này khi hai người cùng nhau đi xem concert của DBSK vào tháng 2 vừa qua.


[hyorii415.jpg]

Kim Hyun Joong đã luôn luôn chọn Hyori là ''Người phụ nữ lý tưởng'' của anh. 2 người họ đã từng thuộc chung 1 công ty quản lý, DSP company. Trong buổi concert của ss501, Kim Hyun Joong còn cải trang thành Finkl, qua điều này Hyun Joong cho thấy tình cảm không thay đổi của anh giành cho Finkl. Và tất nhiên khi thời gian cho phép,Lee Hyori cũng đã luôn luôn chăm sóc những đàn em của cô, SS501, nhóm nhạc của Kim Hyun Joong.

Trong khoảng thời gian ngắn trước đây, Hyun Joong đã tham gia vào chương trình We Got Married, việc anh trở thành "chồng" của Hwangbo đã khiến cho không ít fan của cặp đôi JoongRi thất vọng, nhất là sau bài báo đưa tin Hyun Joong không muốn thay đổi "vợ"của mình dù cho đó là Hyori... nhưng, cuối cùng ngày này đã đến, ngày mà cặp đôi được coi như đẹp nhất làng giải trí này tái hợp - hãy cùng chờ đón và hạnh phúc cùng họ nhé...

3 comments:

nguyenghita2612 lúc 17:03:00 GMT+7 30 tháng 8, 2009  

trước tiên phải nói rõ là đây ko hoàn tòan do mình viết ra, 95% là lấy "bản quyền" từ nguồn khác, hahaha....mình chỉ tổng hợp lại và "thêm chút nước mắm" thôi, hehehe...

couple này quả thật tâm đầu ý hợp quá đi, hỏi nhỏ anh chị chứ đó có phải là áo couple ko vậy??hahahah...

nhưng bấn nhất trong các tấm này là hình thứ 4 đấy, ôi, cái tay...tư thế này sao mà giống đi hẹn hò bị bắt gặp quá àh, hahah...nụ cười đó của Joong đâu dễ gì có được, chỉ khi đi bên người con gái anh coi như là "Nữ thần" đó thì anh mới hạnh phúc vậy thôi...

dù cho cô Ri có rất nhiều hotboy theo đuổi cũng như quan tâm, nhưng trong trái tim của cô Joong vẫn chiếm một ngăn "hơi bị bự", hihihi...còn nhớ trong một tập FO, cô ấy đã cố để điện thọai cho Joong, tuy gặp "sự cố" nhưng qua đó chúng ta đều thấy rằng Ri luôn quan tâm và nhớ đến Joong... không thua kém bất cứ dongsaeng nào hiện giờ của cô...

cuncon_94 lúc 21:16:00 GMT+7 30 tháng 8, 2009  

Nan ơi em hiểm quá nhé
ss đọc mà cứ tưởng là tin luôn định tí nữa mang đi post. HA HA!!!
tập SeungRi với leader này là tập HOT của HOT nên là ss Chi ở bên 360kpop đã cam kết là làm sớm nhất chỉ sau Hàn với Trung thui đấy. Đến lúc đây tha hồ mà thêm tương ớt với súp vào nhé.

domi lúc 22:01:00 GMT+7 30 tháng 8, 2009  

Mong chờ tập này quá đi thôi. Hy vọng xem xong rồi sẽ có nhiều chuyện để bàn, chứ giờ chẳng biết gì mà bàn. Nhưng nhìn hình họ thấy như 1 couple thực sự, trông đáng yêu quá cơ, lại còn mặc áo đôi nữa chứ. Hay họ mượn áo nhau????

Đăng nhận xét

♥ Muốn nhận xét bạn phải có tài khoản.

♥ Vui lòng ghi tiếng Việt có dấu.

Tìm kiếm Blog này

Danh mục

Danh sách Blog

Người theo dõi

Tổng bài viết và lời bình

Lượt người xem

Từ ngày 15/07/2009

    © ♥ HyorivnSubs ♥. Friends Forever Template by Emporium Digital 2009

Back to TOP