[News] Hyori sẽ trở lại với điện ảnh?

>> 24 tháng 9, 2009


Việc nữ hoàng nhạc pop có trở lại với sự nghiệp diễn xuất của cô hay không đang là đề tài nóng bỏng trong giới phim ảnh.

Đã 4 năm , kể từ khi Hyori xuất hiện trong ''Cỏ 3 lá'' với nhân vật Kang Jina. Vào ngày 23 vừa rồi, một nguồn tin đưa tin là phim điện ảnh mới ''Bling Bling'' đã hoàn thành xong kịch bản, và nhà sản xuất cũng đã có lời mời Hyori đóng phim này.


''Bling Bling'' là một movie nhẹ nhàng và hài hước, nó đuợc chuyển từ tiểu thuyết "Apgujeong Diary”. Nội dung chủ yếu của movie nói về 3 người phụ nữ. Trong khi họ tổ chức Giáng Sinh cuối cùng bên nhau với danh nghĩa là một nhóm, họ đã có một cuộc cá độ.  Đó là trong Giáng sinh cuối cùng này ai trong 3 người sẽ mang đến một anh bạn trai quyến rũ nhất, và đây cũng là việc khởi đầu của những cuộc tình tay 2 tay 3.
 

Nhà sản xuất của''Bling Bling'' nói: ''Hiện giờ có rất nhiều diễn viên đang trong giai đoạn lưỡng lự và những nguồn tin vẫn chưa được thừa nhận" Dù sao đi nữa, nhà sản xuất có vẻ tự tin khi mời Hyori đóng phim này. Dù bị nhiều chỉ trích từ bộ phim trước nhưng phần lớn bạn xem đài chỉ trích về vai diễn của Hyori trong kịch bản. Một nguồn tin từ ngành phim ảnh cho biết ''Vào lúc đó Hyori muốn được thể hiện một cô gái trong sáng, hạnh phúc dù rằng cô sống trong một hoàn cảnh vô cùng khổ cực. Kết quả của việc thất bại lần đó là do việc chọn sai vai diễn, và cơ hội lớn có thể đến với Hyori khi cô biến thành một cô gái thẳng thắng và thật thà trong ''Bling Bling'', nhà sản xuất cho biết là vai diễn rất hợp với tính cách thật sự của Hyori.

Lần trước khi được phỏng vấn cho một tờ tạp chí Hyori đã nói: ''Tôi không muốn được mời đóng một vai diễn vì sự nổi tiếng hay ảnh hưởng của tôi, vai diễn mà tôi muốn đóng phải hợp với tôi, vai diễn đó cần tôi. Nếu có một vai diễn như thế, thì tôi muốn được thử sức một lần nữa.''
 

Tuy nhiên việc quay phim lần này cũng là một vấn đề phải lo lắng, một nguồn tin cho biết ''chúng tôi chưa có kế hoạch cho vai diễn này. Và album của Hyori sắp sửa phát hành, quay phim và quảng bá album có thể làm cho cô ấy kiệt sức một lần nữa.''

''Bling Bling'' sẽ được đạo diễn bởi nữ đạo diễn Lee Sa Gang, bạn gái cũ của Bae Yong Joon. Cô đã tốt nghiệp đại học Chung-Ahn ngành phim ảnh, cô đã từng đạo diễn music video cho Fly to the sky, 2PM và những idols khác.



EngTrans: HyoleeSubs
VTrans: BiRi@ hyorivnsubs.blogspot.com

1 comments:

bigzero lúc 18:22:00 GMT+7 24 tháng 9, 2009  

Đóng fim cũng được nhưng mà Ri nhớ giữ gìn sức khỏe, mà sang năm đi chứ năm ni không đc rồi.
Phim ảnh là 1 lĩnh vực mà Ri cũng rất thích tham gia. Hy vọng Ri sẽ tìm đc 1 kịch bản như ý.

Đăng nhận xét

♥ Muốn nhận xét bạn phải có tài khoản.

♥ Vui lòng ghi tiếng Việt có dấu.

Tìm kiếm Blog này

Danh mục

Danh sách Blog

Người theo dõi

Tổng bài viết và lời bình

Lượt người xem

Từ ngày 15/07/2009

    © ♥ HyorivnSubs ♥. Friends Forever Template by Emporium Digital 2009

Back to TOP