[News] Sau buổi ghi hình cuối cùng của FO, Hyori đã khóc một mình trên xe

>> 2 tháng 2, 2010

Sau những khoảnh khắc cuối cùng của Family Outing, tạm biệt các thành viên trong Gia đình, Hyori đã lặng lẽ khóc một mình trên xe.


Cô tiên Quốc gia đã chia sẻ những cảm xúc của mình. Gần đây, trong 1 cuộc phỏng vấn Hyori nói: " Buổi ghi hình cuối cùng của FO có rất nhiều cảm xúc lẫn lộn. Tôi luôn cố tỏ ra bình thường và tự nhủ rằng mình sẽ gặp lại mọi người sau 2 tuần nữa. Nhưng tôi đã không thể ngăn những giọt nước mắt cứ rơi sau khi mọi người rời đi".

Cô nói thêm: " Tôi đã rất xúc động trước tình cảm của mọi người, và cảm giác ấy như vỡ oà ra khi mọi người nói lời tạm biệt. Tôi vẫn còn rất nhiều điều tiếc nuối trong buổi ghi hình hôm đó, và trên đường trở về Seoul tôi đã khóc".

"Tôi thậm chí đã không thể có một buổi tiệc chia tay đặc biệt với các thành viên của FO. Mặc dù, từ trước tới nay tôi đã nhận được rất nhiều tình cảm chân thành từ đạo diễn cũng như các nhân viên trong đoàn". Hyori nói: " Album thứ 4 của tôi chuẩn bị ra mắt vì vậy tôi phải tập trung cho âm nhạc".

Ở tập cuối, Family outing sẽ trở lại làng Kang Gu, nơi đầu tiên họ đến và trải qua một buổi tối cùng nhau như một gia đình thực sự. Ở tập này các thành viên trong gia đình sẽ chuẩn bị 100 phần ăn sáng cho các nhân viên trong đoàn, tập sẽ được phát sóng vào ngày 07/02.


Source: hyoleesubs
Viet. Trans: comay@HyorivnSubs

(Xin vui lòng ghi rõ nguồn Blog khi bạn đăng bài ở nơi khác)

blog comments powered by Disqus

Đăng nhận xét

♥ Muốn nhận xét bạn phải có tài khoản.

♥ Vui lòng ghi tiếng Việt có dấu.

Tìm kiếm Blog này

Danh mục

Danh sách Blog

Người theo dõi

Tổng bài viết và lời bình

Lượt người xem

Từ ngày 15/07/2009

    © ♥ HyorivnSubs ♥. Friends Forever Template by Emporium Digital 2009

Back to TOP