[News+Vid] Thư Cô tiên gửi ông anh Châu chấu

>> 2 tháng 2, 2010


Vào ngày 31/01, phần đầu của tập cuối Family Outing đã được phát sóng. Hyori đã tiết lộ cảm nghĩ của mình khi nhận giải thưởng Daesang của năm tại lễ trao giải SBS Entertainer (cùng MC Yoo) khi các thành viên cùng viết thư gửi cho nhau. "Cô tiên quốc gia" đã viết một bức thư gửi cho "ông anh trai quốc gia" của mình_Yoo Jae Suk.

"Viết thư cho anh như thế này quả thật là quá ngượng". (Trong show khi Hyori nói thế này thì Jae Suk đã cười và bảo: "Anh ngồi đây nghe còn ngượng hơn ấy chứ") "Bất cứ khi nào chúng ta chọn người làm công việc buổi tối, thật sự trong lòng em luôn hy vọng rằng mình sẽ không bị chọn. Và bất cứ khi nào anh được chọn, oppa, em luôn nghĩ rằng: "Thật tốt, một phần lớn công việc sẽ được anh làm và hoàn thành"

"Em nghĩ mình thật sự ích kỉ khi đang cố gắng trở thành người "thừa kế" của anh chỉ với việc bắt chước anh để không bao giờ bị mờ nhạt hay tệ hơn là bị loại khỏi chương trình. Nhưng dù sao em cũng muốn cám ơn anh, vì chính anh là người khiến em có được cái tham vọng ấy, và cũng chính vì thế mà em đã có thể đứng bên cạnh anh để nhận giải thưởng lớn vừa qua"


Cô còn nói thêm: "Vì gia đình của chúng ta mà anh đã rất vất vả, em và mọi người đều muốn nói với anh 1 lời cám ơn. Nếu có thể được làm MC, em muốn rằng mình sẽ còn giỏi hơn cả anh, anh trai ạ!"

Và với những lời nói cảm động ấy, cô kết thúc với câu:
"Nhưng trước khi em đến được vị trí đó thì hiện giờ em có thể tiếp tục bắt chước anh không? Tạm biệt, oppa. "
"P/S: Kể cả khi chương trình này kết thúc, hãy gọi điện cho em thường xuyên nhé, ok? Và em sẽ cố gắng nhấc máy khi em rảnh"

Bức thư kết thúc với một cái ôm thật chặt và sự cảm động của "ông anh trai quốc gia". Điều đó đã thể hiện được mối quan hệ thân thiết của "Anh em quốc gia" - là tình yêu của anh trai và em gái dành cho nhau.

Source:
star@newsen.com
News credits: daum news
Translation credits: scribbles*@soompi.com
Viet. Trans: comay@HyorivnSubs

(Xin vui lòng ghi rõ nguồn Blog khi bạn đăng bài ở nơi khác)

blog comments powered by Disqus

Đăng nhận xét

♥ Muốn nhận xét bạn phải có tài khoản.

♥ Vui lòng ghi tiếng Việt có dấu.

Tìm kiếm Blog này

Danh mục

Danh sách Blog

Người theo dõi

Tổng bài viết và lời bình

Lượt người xem

Từ ngày 15/07/2009

    © ♥ HyorivnSubs ♥. Friends Forever Template by Emporium Digital 2009

Back to TOP