Lee Hyori rơi nước mắt vì một thí sinh khiếm thị

>> 23 tháng 8, 2009

[200908220033251002_1.jpg]

Trong cuộc tuyển lựa thí sinh rộng rãi ở Hàn Quốc cho chương trình ngôi sao âm nhạc Super star K , giám khảo Lee Hyori đã không cầm được nước mắt


Thành viên ban giám khảo Yang Hyn Suk sau khi nhìn thấy Lee Hyori tự nhiên như thế, ông liền an ủi cô và nói: "Nhìn thấy cô khóc tôi cũng muốn khóc theo"

Từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 26 ở "Nhà hát Guro Art Valley" đã xếp đặt "cuộc chiến bất tử "trong 3 ngày 2 đêm, 127 thí sinh được chia ra 10 phần thi, ban giám khảo gồm có Yang Hyn Suk, Lee Hyori, và Lee Seung Chul.

Lee Hyori khóc vào ngày 25, ngày thứ hai của cuộc tuyển chọn. 40 thí sinh đã trải qua ngày tuyển chọn đầu tiên. được chia thành 8 nhóm, mỗi nhóm có 5 người, nhiệm vụ cho mỗi thành viên thích ứng với những thể loại nhạc khác nhau là chọn một bài hát và trình diễn cùng nhau, chỉ có 2 đến 3 thành viên trong mỗi nhóm được chọn.

Trước phần trình diễn, thí sinh mù mắt Kim Kook Hwan cẩn thận bày tỏ là anh ấy muốn nói vài lời đến ban giám khảo cùng những thành viên trong nhóm.

Kim Kook Hwan nói: "Trước hết, tôi muốn thành thật cám ơn những thành viên trong nhóm. Như mọi người cũng thấy, tôi không thể nhìn được gì ngay trước mắt tôi. Đó là lý do tại sao những thành viên của nhóm không thể chọn một bài hát dance, đây là một sân khấu cạnh tranh và chỉ vì tôi, họ bỏ đi việc hát và trình diễn vũ đạo, tình thế này không dễ chút nào. Nhưng vì tôi họ vẫn chọn một bài hát ballad. Tôi muốn nhân cơ hội này gởi lời cảm ơn đến thành viên của nhóm đã giúp tôi hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ này, họ đã luôn luôn ở bên tôi và giúp đỡ tôi.
"

Chỉ trong giây phút ngắn ngủi ấy tất cả khán giả trong khán phòng và phía ban giám khảo đều cảm nhận được giây phút cảm động, cả 5 thành viên đã tạo nên một tình bạn thắm thiết. Với tình bạn chân thật và sự phối hợp ăn ý, họ cùng hát bài "Without A Heart" của ban nhạc 8Eight.

Lee Hyori người đã luôn chú ý đến họ bỗng dưng rơi nước mắt ở khi họ đang hát. Lee Hyori bảo cảm nhận của cô: "Dùng một bài hát làm rung động người khác không phải là một chuyện dễ, bài " Without A Heart của 8Eight thật là một bài hát hay, hôm nay tôi cảm nhận được lời bài hát thật sâu sắc".

Yang Hyn Suk cũng bày tỏ: "Nhìn thấy Lee Hyori khóc, tôi cũng muốn khóc theo" và khen: "bài hát này làm cho người khác cảm nhận được tình cảm thân thiết của thành viên trong nhóm họ".


=====================

Đoạn đã khiến Hyori rơi nước mắt



Translation: startoxic | hyoleesubs.wordpress.com
Viet. Translator: lilvy1025

2 comments:

nguyenghita2612 lúc 10:27:00 GMT+7 23 tháng 8, 2009  

thật sự cảm động....

40 thí sinh chia ra 8 nhóm, mỗi nhóm sẽ lọai từ 2 đến 3 người...nhưng kết quả của sự xúc động là cả 5 thí sinh này đều được vô vòng trong...xứng đáng...

chúc cho 5 thí sinh và cả những người được đi tiếp sẽ gặp may mắn và có cơ hội thể hiện được 100% khả năng...

đến cô RI của mình, huhuhu...cô ơi, hôm trước ss mac nói con là "có ai khóc mà đẹp đâu", con ứ chịu...cô khóc đẹp thế này còn gì, nhìn cô khóc mà con thấy thương gì đâu áh, chỉ muôn nhào cô cái desk mà ôm cô thôi hà...*chết cha, lại bấn loạn nữa rồi*

domi lúc 17:42:00 GMT+7 24 tháng 8, 2009  

Ri khóc nhìn thấy thương ghê, và sao có người khóc lại nhìn đẹp thế kia, chết mất thôi

Đăng nhận xét

♥ Muốn nhận xét bạn phải có tài khoản.

♥ Vui lòng ghi tiếng Việt có dấu.

Tìm kiếm Blog này

Danh mục

Danh sách Blog

Người theo dõi

Tổng bài viết và lời bình

Lượt người xem

Từ ngày 15/07/2009

    © ♥ HyorivnSubs ♥. Friends Forever Template by Emporium Digital 2009

Back to TOP