Hyori nói về những năm 20 tuổi đã có ý nghĩa với Hyori như thế nào.

>> 23 tháng 8, 2009





Thông qua chương trình "Mnet sự lựa chọn của tuổi 20, năm 2009" đã có các cuộc phỏng vấn với các ngôi sao được những người ở lứa tuổi 20 yêu thích sẽ được tổ chức tại Jamshil Gymnasium vào ngày 28 tháng 8 tới đây, có rất nhiều những câu nói dành cho các bạn trẻ ở tuổi 20 do những người nổi tiếng đại diện cho Hàn Quốc tham gia.

Bao gồm các ngôi sao như: Kwak Min-Seok, Seo In-Yeong, Kim Yeong-Kwang, Tablo, Im Dong
-Hyuk, Lee Joon-Ki, Park Ji-Seon, Kim Moo-Yeol, Jeong Ji-Hoon (Rain), Nanan, No Hong-Cheol, Koo Hye-Seon, Brave Brother, Lee Hyo-Li, Ryu Seung-Whan, Lee Ha-Na, Ha Sang-Baek, Sin Min-Ah, Kwon Ji-Yong,v.v.. đã bắt đầu phát sóng từ Jang Ki Ha vào ngày 20 tháng 7, nội dung chương trình thể hiện:" Những nhiệt huyết vô tận và những khả năng mà tuổi 20 có thể tìm thấy, và mục đích có thể đạt được."

Lee Hyori người khởi sướng những trào lưu thời trang của xứ Hàn. Lee Hyori không những được biết đến ở vài trò ca sỹ, chuyên môn chính của cô, Hyori còn được giới trẻ biết đến nhiều ở những phương diện khác như thời trang, giải trí và điện ảnh.

Hyori nói: ''Nó giống như là khi thời gian trôi qua quá nhanh và bạn có 1 cảm giác là bạn đã thiếu 1 cái gì đó. Khi tôi 20 tuổi, tôi trở thành ca sĩ với cương vị là 1 trong những thành viên của Finkl. Và tôi hát solo với ''10's minutes'' khi tôi 25 tuổi. Mọi người có thể ví những năm tháng đó như là 1 chuyến xe không được nghỉ. Nhưng trong trường hợp của tôi khi tôi 29 tuổi, tôi cảm thấy không rõ ràng và bây giờ khi tôi 30 tuổi , tôi cảm thấy sợ thời gian và không biết sẽ làm gì với nó. Sự thích thú ở tuổi 20 là bạn có thể làm những điều bạn muốn mà không có suy nghỉ xa xôi gì và không có cảm giác tội lỗi. Tuổi 20 có thể ví như 1 cuộc thử thách mà bạn cảm giác như bạn không bỏ phí thời gian để làm những điều tuyệt nhất.''


source: kbites
VTrans: ashleesimpson@ Hyorivnsubs.blogspot.com

0 comments:

Đăng nhận xét

♥ Muốn nhận xét bạn phải có tài khoản.

♥ Vui lòng ghi tiếng Việt có dấu.

Tìm kiếm Blog này

Danh mục

Danh sách Blog

Người theo dõi

Tổng bài viết và lời bình

Lượt người xem

Từ ngày 15/07/2009

    © ♥ HyorivnSubs ♥. Friends Forever Template by Emporium Digital 2009

Back to TOP