[News] Quyết định của Hyori sau khi kết thúc hợp đồng?

>> 25 tháng 9, 2009

Trong suốt thời gian 3 năm dưới trướng của Mnet Media, cả Hyori và công ty đều có những biểu hiện rất tốt cho 2 bên. Hyori được xem như là con át chủ bài, là chị cả trong dàn sao Mnet có được, đã đem về cho Mnet những khoản thu khổng lồ từ album, show truyền hình cũng như là vô số hoạt động quảng cáo. Mnet cũng đã không làm khán giả thất vọng khi luôn dành sự ưu ái tuyệt đối cho Hyori, từ các dự án phim ảnh, đội ngũ sản xuất album tuyệt vời, liveshow hoành tráng... 3 năm trước, Mnet và Hyori đã cùng tạo nên kỷ lục về số tiền công ty bỏ ra để Hyori chịu đầu quân - gần 5 tỷ won, và câu hỏi đặt ra bây giờ, đó là sau khi kết thúc bản hợp đồng giá trị này thì Hyori có dự định gì?


Tháng 11 này, hợp đồng của Hyori sẽ chính thức kết thúc với Mnet, và không cần đợi đến thời gian đó, ngay từ bây giờ đã có rất nhiều công ty giải trí bắt đầu kế hoạch "chào mời" Hyori về công ty của họ. Với những mức giá béo bở không thua gì 3 năm trước, có vẻ như Hyori sẽ phải cân nhắc kỹ càng?

Nhưng không, theo thông tin vừa được hé lộ gần đây từ chính những người thân cận của Hyori thì cô chỉ đang phải đứng trước 2 sự lựa chọn, đó là ở lại Mnet và trở về với DSP - công ty quản lý cũ của Hyori.

Người đại diện của Mnet đã rất thận trọng khi được hỏi về vấn đề này, ông nói: "Vẫn còn hơn 2 tháng nữa mới kết thúc nên xin đừng có những suy đoán quá vội vàng về quyết định của Hyori, trong thời gian với sự giúp đỡ của chúng tôi, Hyori đã rất thành công, cô ấy sẽ có quyết định đúng đắn"

Cả Mnet và DSP đều có những đóng góp to lớn cho sự thành công của Hyori trong 10 năm hoạt động của cô. Nếu Mnet là nơi đã phát hiện và đào tạo ra một Hyori tài năng, quyến rũ thì Mnet lại chính là nơi giúp cho sự nổi tiếng của cô tăng cao hơn bao giờ hết, cả 2 công ty đều có ý nghĩa với Hyori nên chắc chắn việc lựa chọn sẽ rất khó khăn.

Liệu Hyori sẽ giữ lòng trung thành của mình để tiếp tục với Mnet, hay là sẽ quay trở lại với "cái nôi" trước đây, câu hỏi này sẽ được chính cô giải đáp trong thời gian tới. Nhưng trước đó, chúng ta nên cùng chờ đón và ủng hộ sự trở lại của Hyori với album thứ 4, cũng là album "cuối cùng" của cô và Mnet.


Credit: Kr.yahoo.com
V_trans: mimisunee@Hyorivnsubs


0 comments:

Đăng nhận xét

♥ Muốn nhận xét bạn phải có tài khoản.

♥ Vui lòng ghi tiếng Việt có dấu.

Tìm kiếm Blog này

Danh mục

Danh sách Blog

Người theo dõi

Tổng bài viết và lời bình

Lượt người xem

Từ ngày 15/07/2009

    © ♥ HyorivnSubs ♥. Friends Forever Template by Emporium Digital 2009

Back to TOP