[News] Album thứ 4 của Hyori sẽ phát hành vào tháng 3

>> 19 tháng 2, 2010


Ngày 18/2, một đại diện Mnet Media tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại: "Album thứ 4 của Lee Hyori sẽ được phát hành vào tháng 3, có bị chậm trễ một chút theo như đã đưa tin trước đây"

Lý do của sự chậm trễ so với dự kiến là vì Hyori muốn mang lại cho khán giả của mình có trong tay 1 album
hoàn hảo nhất.

Tháng 7/2008, Lee Hyori đã phát hành album thứ 3 'It's Hyorish'. Và cuối năm vừa qua 2009, cô vinh dự đã nhận được giải Daesang nhờ thể hiện hết mình trong show Family Outing phát trên đài SBS. 

Mới đây, Hyori đã viết trên trang fancafe có tiêu đề "Chúc mừng 2010" và nội dung bài viết như sau: "Hiện tại tôi sẽ chỉ tập trung toàn bộ sức lực vào album thứ 4. Để thực hiện album lần này thực sự là không dễ dàng và rất khó khăn. Công ty đã định phát hành vào cuối tháng một vừa qua, nhưng tôi nghĩ rằng cần thêm 1 chút thời gian để chuẩn bị chu đáo hơn. Chính vì muốn sự trở lại đầy mới mẻ và có 1 album tuyệt vời nên xin các bạn hãy chờ tôi thêm 1 chút nữa nhé ^^"

Source: Kbites
Viet. Trans: Maclk@HyorivnSubs
(Xin vui lòng ghi rõ nguồn Blog khi bạn đăng bài ở nơi khác)

blog comments powered by Disqus

Đăng nhận xét

♥ Muốn nhận xét bạn phải có tài khoản.

♥ Vui lòng ghi tiếng Việt có dấu.

Tìm kiếm Blog này

Danh mục

Danh sách Blog

Người theo dõi

Tổng bài viết và lời bình

Lượt người xem

Từ ngày 15/07/2009

    © ♥ HyorivnSubs ♥. Friends Forever Template by Emporium Digital 2009

Back to TOP