Ai là người đàn ông của Hyori?

>> 15 tháng 7, 2009


Hyori và Phan Vĩnh Bá trên trường quay CF mới.
Sự hợp tác của nữ hoàng sexy Lee Hyori của sứ sở Kim chi và nam ca sĩ Phan Vĩnh Bá của Đài Loan sẽ được phát hành trong tháng 8 này.

Công ty quảng lý của Hyori chi biết'' Phan Vĩnh Bá đã đến Hàn quốc vào ngày 14 để thâu âm bài hát với Hyori'' và nói về sự tấn công vào thị trường âm nhạc Trung, vào tháng 8 Hyori sẽ có 2 hoặc 3 hoạt động nhỏ ở Trung Quốc.Tháng vừa rồi Hyori được chọn làm người mẫu quảng cáo cho công ty HyunDai và đây cũng là cơ hội cho cô tiến vào thị trường Trung Hoa.

Vào năm 2005 nhà sản xuất Cha Eun Tuk và biên kịch Park Geun tae đã tạo nên một làn sống với music video anymotion do Hyori trình bày. Và hôm nay 1 lần nữa họ lại được hợp tác với nhau qua tập phim , ca nhạc ngắn này, nó cũng có phần giống anymotion năm xưa.

Tập phim, ca nhạc ngắn này sẽ được chính thức phát xóng ở Trung Quốc, ca khúc mới này sẽ gồm có 2 bản, 1 bản tiếng Hàn và 1 bản tiếng Trung, và những cuộc quảng bá về tập phim, ca khúc này sẽ là vào tháng 8.Vào tháng 5 Hyori đã đến Trung Quốc ở quay CF, và chắc các bạn cũng đã thấy sự nổi tiếng của cô ấ ở nước bạn. Các fans đang háo hức và mong chờ xem làng sóng Hyori lần này sẽ lớn mạnh như thế nào.

translated by ashleesimpson

2 comments:

comay0192 lúc 20:38:00 GMT+7 15 tháng 7, 2009  

Phan Vĩ Bá? ca sĩ kiêm diễn viên^^
anh nì trông khá là dễ thương, trông mặt baby thế có hợp với Cô Tiên ko nhỉ?
thấy anh này mấy lần rồi nhưng chưa nghe anh í hát nhiều

mà tận t8 mới có sao? lâu thật

cuncon_94 lúc 22:00:00 GMT+7 15 tháng 7, 2009  

Anh này nếu mà gây ấn tượng tốt với cô Tiên thì có thể nhưng mẫu đàn ông của cô Tiên lại đặc biệt là những người không đẹp trai nên chả bít thế nào.

Đăng nhận xét

♥ Muốn nhận xét bạn phải có tài khoản.

♥ Vui lòng ghi tiếng Việt có dấu.

Tìm kiếm Blog này

Danh mục

Danh sách Blog

Người theo dõi

Tổng bài viết và lời bình

Lượt người xem

Từ ngày 15/07/2009

    © ♥ HyorivnSubs ♥. Friends Forever Template by Emporium Digital 2009

Back to TOP